Cute Vietnamese
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Trang ChínhTrang Chính  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Hot Topic
Forum mới đã hoàn tất và đưa vào hoạt động
Thông Báo Mới
Forum mới đã hoàn tất và đưa vào hoạt động
Latest topics
» 5 nghề lương cao không cần bằng cấp
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeThu Aug 21, 2008 11:36 pm by pe_coy77

» còy ra mắt bà kon ná..:x
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeThu Aug 21, 2008 11:15 pm by pe_coy77

» 4RUM MỚI ĐÃ SẴN SÀNG!!!
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeThu Aug 21, 2008 8:27 am by Black

» Em hi sinh lên thớt......
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeWed Aug 20, 2008 11:55 pm by pe_coy77

» Những Hình Ảo giác
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeWed Aug 20, 2008 10:20 pm by endlesslove

» Ảnh đẹp về chuột cảnh
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeWed Aug 20, 2008 10:15 pm by endlesslove

» Female or shemale(Khả năng quan sát của a e ra sao giữa con gái và bêde^)
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeWed Aug 20, 2008 9:41 pm by Apologize

» [Chuyện Lạ - Bí Ẩn - Lý Thú]Điểm danh 10 quái vật nổi tiếng nhất thế giới
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 11:23 pm by pe_coy77

» 31 điều xấu về con gái(zui..zui)
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 11:14 pm by pe_coy77

» Bạn sẽ chọn ai ^^??
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 10:06 pm by pe_coy77

» Ai đã lấy cắp nỏ thần (sim)
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 9:55 pm by pe_coy77

» Tôi phải làm gì ?
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 9:42 pm by pe_coy77

» Tuyển tập truyện cười 4r_post từ từ...
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 9:28 pm by pe_coy77

» Iu là ji`?
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 7:05 pm by pe_coy77

» Định nghĩa về ... địt >'<
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 7:02 pm by pe_coy77

» Xin mời vào "chém"!!!!!!
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 7:00 pm by pe_coy77

» Cách up nhạc và video lên diễn đàn
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 6:36 pm by pe_coy77

» Đêm thác loạn của dân “Ke”
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 6:19 pm by pe_coy77

» Xóm ông tám - nơi dành cho boys mà tự nhiên có Bobo và nhoMèo tham gia !!!
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeTue Aug 19, 2008 6:17 pm by pe_coy77

» Top 10 cách tán vụng về nhất
Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeSun Aug 17, 2008 2:05 am by endlesslove

Take me to your heart - Michael learns to rock

Go down 
Tác giảThông điệp
Green_415_TaKeR
Senior
Senior
Green_415_TaKeR

Nam
Tổng số bài gửi : 135
Đến Từ : Lê Anh Xuân junior high
Nghề Nghiệp : Student
Điểm :
Take me to your heart - Michael learns to rock Left_bar_bleue13 / 10013 / 100Take me to your heart - Michael learns to rock Right_bar_bleue

Registration date : 04/04/2008

Take me to your heart - Michael learns to rock Empty
Bài gửiTiêu đề: Take me to your heart - Michael learns to rock   Take me to your heart - Michael learns to rock I_icon_minitimeSun Apr 06, 2008 8:27 pm

Take Me To Your Heart
Tác giả: Jacky Zhang, Jascha Richter
Trình bày: Michael Learns To Rock
Album: Michael Learns To Rock

Hiding from the rain and snow
Trying to forget but I won't let go
Looking at a crowded street
Listening to my own heart beat

So many people all around the world
Tell me where do I find someone like you girl

(Chorus)
Take me to your heart take me to your soul